Sỡ hữu vòng 1 cở đại mỹ nhân không nội y quá gợi tình

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Sỡ hữu vòng 1 cở đại mỹ nhân không nội y quá gợi tình

Shizuki Madoka là cô nàng có ngoại hình vô cùng hút mắt, trong đó vòng 1 bốc lửa chính là ưu điểm nổi bật nhất. Tuy nhiên, cũng chính bởi thềm ngực “khủng” mà Madoka đã gặp không ít rắc rối, làm cô nàng phải bỏ nghề giáo viên để chuyển sang làm diễn viên phim người lớn.

 

Với nhiều dân mạng Nhật, Shizuki Madoka đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc. Sở dĩ Shizuki Madoka nhận được nhiều sự quan tâm của dân tình là bởi câu chuyện từ bỏ nghề làm giáo viên mầm non để theo đuổi công việc làm diễn viên phim người lớn.

 

 

Shizuki Madoka vốn sở hữu gương mặt xinh đẹp, bầu bĩnh cùng vóc dáng khá tròn trịa. Đặc biệt, vòng 1 vếu khủng tròn đầy đã đem tới vẻ đầy gợi cảm cho diện mạo của nữ diễn viên trẻ. 

 

 

Tuy nhiên, chính vòng 1 bốc lửa lại trở thành vấn đề khiến Shizuki Madoka gặp không ít rắc rối, điển hình như việc thường xuyên nhận được lời tỏ tình của các phụ huynh. Bởi vậy mà cô nàng mới quyết định bỏ nghề giáo, chuyển hướng sang làm diễn viên phim 18+.

 

 

Tuy chiều cao chỉ vỏn vẹn 1m50 nhưng bù lại, nữ diễn viên lại may mắn sở hữu thân hình vô vùng gợi cảm.

 

 

Mới đây, Madoka thu hút không ít sự chú ý khi đưa ra phát ngôn gây sốc về vòng 1 của bản thân. Bên cạnh đó, cô nàng cũng bật mí chuyện không thích mặc nội y vì cảm giác chật chội, bức bối.

 

 

Lời chia sẻ thẳng thắn về vòng 1 của bản thân đã làm người ta càng thêm chú ý vào ưu điểm vóc dáng này mà cô nàng sở hữu.

 

 

Có thể nói, vòng 1 bốc lửa chính là điểm cộng nổi bật nhất mà Madoka sở hữu. Cũng chính bởi vậy mà trong các bộ ảnh nghệ thuật, nhiếp ảnh gia thường tập trung nhiều hơn vào những góc chụp cận mặt như thế này.

 

 

Ngay cả trong những bức hình selfie, cô nàng cũng khéo léo chọn góc chụp sao cho phô diễn được vẻ gợi cảm ở vòng 1.

 

 

Bên cạnh thềm ngực đầy, Madoka cũng ghi điểm trong mắt nhiều dân mạng bởi gương mặt xinh đẹp chuẩn tự nhiên. Cô nàng thậm chí còn nhiều lần lên sóng với mặt mộc, không cần sự hỗ trợ của phấn son vẫn đẹp ngời ngời.

 

 

Diện mạo bắt mắt đã giúp Madoka nhanh chóng có được thành công trên con đường xây dựng sự nghiệp làm diễn viên AV, trở thành gương mặt được nhiều đạo diễn và các nhãn hàng săn đón.

 

 

Theo chia sẻ của nữ diễn viên này, để có vòng 1 tròn trịa như hiện tại, cô nàng đã áp dụng phương pháp thường xuyên tự masage, xoa bóp ngực. Đây được coi là phương pháp có thể giúp kích thích sự phát triển của mô tuyến vú, đem tới sự đầy đặn hơn cho khuôn ngực.

 

 

Các cô gái muốn có thềm ngực đầy có thể học hỏi Madoka phương pháp tự massage vòng 1. Bên cạnh đó, hãy bổ sung vào chế độ ăn các thực phẩm như đậu nành, sữa tươi, đu đủ, rau lá xanh, ngũ cốc,... để tăng cường sự phát triển vòng 1.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.