Top 5 mỹ nữ xinh đẹp xứ hoa anh đào thành danh vì cosplay

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Top 5 mỹ nữ xinh đẹp xứ hoa anh đào thành danh vì cosplay

Cùng điểm qua 5 cô gái nổi tiếng bậc nhất của Nhật Bản đã cosplay thành công các nhân vật anime.

Reika Arikawa

 

Reika Arikawa hay còn được cộng đồng cosplay tại Nhật Bản gọi với cái tên trìu mến là Reika-sama. Cô là cosplayer có "thâm niên", không chỉ nổi tiếng tại Nhật Bản mà còn nhiều nước châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc. Trang cá nhân của cô thu hút tới gần một triệu người theo dõi.

 

Điều đặc biệt ở Reika là việc cô thường xuyên hóa thân thành các nhân vật nam với sự đầu tư về trang phục, đạo cụ và chỉn chu trong trang điểm. Vẻ "đẹp trai" của cô trong mỗi bức ảnh luôn hút hàng trăm nghìn lượt thích từ người hâm mộ. Ngoài đời Reika Arikawa là một cô gái có thân hình siêu chuẩn và một gương mặt hết sức xinh xắn, khác hẳn với vẻ "nam tính" của cô khi hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng trong anime.

 

 

Reika Arikawa từng cosplay khá thành công nhân vật Shanks Tóc Đỏ trong One Piece.

 

Những nhân vật được nhiều người yêu mến mà Reika từng hóa thân có thể kể đến là How’l (How’l moving castle), Shanks (One Piece) hay Reshou, Miketsukami, Sorinozuka (Inu x Boku).

 

Otogi Nekomu

 

Nếu các bạn là một fan của cosplay Nhật Bản thì không thể không biết đến cô nàng cosplayer Nekomu với ước mơ trở thành một mangaka này. Nekomu sinh ngày 15-12-1995, cô tham gia vào con đường cosplay từ khi còn rất trẻ, đến nay cô đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Cosplay.

 

Với lợi thế từ thân hình show hàng nóng bỏng, bộ ngực "cực khủng" cộng với đường cong cực cuốn hút, cô nàng đã cho ra hàng loạt bộ ảnh để đời cực quyến rũ nhưng cũng không kém phần đáng yêu và bắt mắt. Ngoài ra, Otogi Nekomu còn lọt vào top 15 mỹ nữ coser nổi tiếng nhất thế giới năm 2015. Hiện tại thì Nekomu đã kết hôn với một mangaka nổi tiếng là Kousuke Fujishima.

 

 

Otogi Nekomu khá nổi tiếng trong giới coslpayer với nét đẹp quyến rũ của mình.

 

Một số dự án cosplay thành công của Nekomu có thể kể đến như Hestia (Danmachi), Nozomi (Love live School Idol), Rize (Tokyo Ghoul).

 

Saya

 

Nhắc đến nữ cosplayer nổi tiếng của Nhật Bản thì phải kể đến Saya, người được mệnh danh là nữ hoàng cosplay Nhật Bản với hàng trăm bộ ảnh cosplay cực hấp dẫn và thu hút khán giả. Saya đã có thâm niên tham gia cộng đồng cosplay đã hơn 10 năm và chiếm được tình cảm của hàng triệu fan hâm mộ trên khắp thế giới.

 

Các bức ảnh shoot của Saya luôn được mọi người đánh giá cao bởi sự đầu tư công phu kĩ lưỡng, sự lôi cuốn, hấp dẫn qua gương mặt xinh xắn, đáng yêu và các cử chỉ dễ thương của cô nàng xinh đẹp này.

 

 

Saya sẽ mãi là một trong những cosplayer nổi tiếng nhất của Nhật Bản.

 

Tuy nhiên trong trận động đất xảy ra ở Nhật vào tháng 4-2011 đã cướp đi một tài năng xuất sắc của nền nghệ thuật cosplay Nhật, Saya ra đi đã để lại sự đau xót, tiếc thương cho người hâm mộ về một nữ cosplayer xinh đẹp đã từng làm ngây ngất trái tim của nhiều fan hâm mộ. Cho đến nay thì Saya vẫn luôn là một trong những nữ cosplayer xuất sắc nhất của đất nước Mặt trời mọc.

 

Một số dự án cosplay của Saya đã lưu dấu ấn sâu sắc trong lòng fan như Vampire Knight, Black Rock, Death Note, Vocaloid…

 

Iori Moe

 

Iori Moe là nữ coser đang nhận được nhiều chú ý không chỉ tại Nhật Bản và còn tại Trung Quốc. Cô thường xuyên tham gia các sự kiện lớn về game, anime trong trang phục cosplay cực đẹp mắt.

 

 

Iori Moe đang được các fan tìm kiếm rất nhiều.

 

Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng gương mặt xinh đẹp cùng thân hình khá gợi cảm của Iori Moe lại rất hợp để cosplay những cô bé lolita vừa đáng yêu, vừa quyến rũ. Hiện nay, trên các trang mạng xã hội thì số lượt tìm kiếm Iori đang rất cao mỗi khi có fan tìm về cụm từ nữ cosplayer.

 

Enako

 

Được mệnh danh là "cosplayer nổi tiếng nhất Nhật Bản", Enako sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu cùng mức thu nhập đáng mơ ước trong giới cosplayer. Hiện trang cá nhân trên Twitter của cô có hơn 960,000 lượt theo dõi, một con số khủng thật sự phải không nào.

 

 

Enako được mệnh danh là "cosplayer nổi tiếng nhất Nhật Bản".

 

Thu nhập cá nhân 1 năm của cô có thể lên đến 6,5 tỷ VND. Enako từng chia sẻ trên một chương trình truyền hình rằng thu nhập chính của cô đến từ việc bán sách ảnh, quà lưu niệm và tham dự sự kiện anime, game chuyển thể từ manga. Chỉ trong năm 2018, nữ cosplayer này bỏ túi 30 triệu yên (khoảng 280,000 USD Mỹ).

 

Với gương mặt girl xinh xắn, thân hình cực chuẩn, Enako dễ dàng hóa thân vào nhiều mỹ nữ trong thế giới anime. Cô được dân mạng khen ngợi là có khả năng diễn xuất, nhập tâm vào nhân vật không thua kém các diễn viên chuyên nghiệp. Ngoài cosplay, Enako còn làm mẫu ảnh, lồng tiếng phim.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.