Hướng dẫn bạn trai cách bóp vú – sờ ngực bạn gái sướng nhất

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Hướng dẫn bạn trai cách bóp vú – sờ ngực bạn gái sướng nhất

Từ xưa đến nay con trai khi nhìn thấy con gái thứ đầu tiên họ nhìn vào cặp vú và mông của bạn nữ.

Con trai thích sờ ngực con gái
Con trai thích sờ ngực con gái
 

Những bạn nữ có ngực nở luôn nằm trong tầm ngắm của các bạn nam. Khi nhìn thấy các quả bưởi căng tròn trên ngực bạn nữ thì việc đầu tiên bạn nam nghĩ tới là “Bóp vú” hoặc ” Sờ Ngực” bạn nữ đó. Bài viết này Heal Central xin chia sẻ cho các bạn cảm giác bóp vú và bóp ngực bạn nữ lần đầu tiên và các cách bóp vú khiến bạn nữ chảy nhiều nước.

Tại sao con trai thích sờ ngực con gái?

Con trai rất thích bóp vếu con gái
Con trai rất thích bóp vếu con gái

Đây là câu hỏi mà chính bản thân nhiều bạn con trai cũng chưa chắc đã có thể trả lời được. Chủ đề ” Tại sao con trai lại thích sờ ngực con gái ” đã được các chuyên gia sức khỏe bàn luận và chủ đề này đã được đăng trên tạp chí người lớn Zonew.

Theo đó, các đa phần các chuyên gia đều đồng tình rằng sở thích ” Bóp vú” của con trai là bản năng của giống đực. Từ xưa đến nay, giống đực luôn là giống chủ động hơn trong việc làm tình. Con đực luôn muốn đụng chạm vào những vùng kín của con cái vì nó cho rằng đó là cách thể hiện tình yêu tuyệt đối với con cái. Cả hai sẽ không có gì dấu giếm nhau và trao cho nhau tất cả những gì chúng có. Một mặt khác cũng có thể là do tính tò mò của con trai, từ bé đến lớn chưa bao giờ được thử cảm giác bóp vú bạn gái nên đàn ông muốn bóp. Điều này chứng minh ở chỗ là vú của người phụ nữ nào đàn ông cũng muốn bóp thử. Tuy nhiên khi bóp chán rồi thì sẽ khẳng định bóp vú của người yêu là sướng nhất.

Tham khảo thêm: [CHIA SẺ] Hình ảnh gái xinh Vú đẹp – Ngực Bự – Mông to nhìn là quay tay

Cảm giác bóp vú bạn gái lần đầu tiên thế nào?

Tất nhiên là lần đầu cái gì cũng bỡ ngỡ nhưng rất sướng. Các bạn hãy tưởng tượng đến việc trước giờ nàng chỉ cho bạn hôn môi mà không cho bạn làm thêm bất kỳ hành động gì. Bổng tự nhiên một hôm nàng nứng lên và cho bạn bóp ngực. Cảm giác đầu tiên của bạn chắc chắn sẽ phê lòi. Vì đa số con gái khi đang còn trẻ, nhất là những bạn nữ đang độ tuổi phát triển thì vòng một rất căng và mịn. Trước đây bạn chỉ được nhìn nhưng không được ăn, giờ đây cô gái cho bạn thoải mái ăn, thoải mái bóp, tất cả là của bạn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn và muốn làm tình cùng bạn gái của mình vì con trai luôn có tính được nước lấn tới. Khi người con gái đã cho bạn bóp vú rồi thì việc bạn có thể chịch được cô gái ấy là vô cùng đơn giản.

Cảm giác lần đầu tiên bóp vú bạn gái rất phê
Cảm giác lần đầu tiên bóp vú bạn gái rất phê

Các nhà khoa học đã nghiên cứu về nồng độ hormon sinh dục tiết ra trong lần đầu tiên con trai bóp ngực con gái cho thấy hormon sinh dục nam testosterol tăng lên gấp nhiều lần sao với bình thường. Điều này chứng minh cho việc con trai cảm thấy kích thích thế nào ngay trong lần đầu tiên bóp vú bạn gái.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.