9X xinh đẹp chỉ uống nước đu đủ để tăng kích cỡ vòng một

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

9X xinh đẹp chỉ uống nước đu đủ để tăng kích cỡ vòng một

Sở hữu vòng 1 căng tròn và đầy đặn, Hà Trang (Sinh năm 1997, sống tại Thanh Hoá) cho biết cô chỉ sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên rất dễ tìm kiếm.



9X xinh đẹp chia sẻ,  khi vẻ đẹp của người phụ nữ ngày càng trở nên quan trọng, thì việc làm đẹp luôn là điều mà các chị em quan tâm. Nhất là việc tăng kích thước vòng 1. Trên thực tế, việc sở hữu “núi đôi” với thân hình chuẩn người mẫu, hay xẹp lép, thiếu sức sống hoàn toàn phụ thuộc vào tỷ lệ nội tiết tố trong cơ thể phái đẹp.



 Hà Trang sở hữu vòng 1 khá đầy đặn, cuốn hút (Ảnh: NVCC)

“Có rất nhiều phương pháp để tác động đến hooc môn này, tuy nhiên mình ấn tượng nhất với phương pháp tăng vòng 1 bằng đu đủ. Thứ quả nhìn đâu cũng thấy này, tuy bình thường nhưng không phải ngẫu nhiên mà đu đủ tăng kích thước vòng 1 được nhiều người truyền tai nhau.

Đây là một phương pháp đã được khoa học chứng minh, trong trái đu đủ có chứa một hàm lượng enzyme khổng lồ, giúp kích thích nội tiết tố estrogen. Chính nhờ đó giúp tăng size núi đôi, đồng thời hàm lượng vitamin và khoáng chất bên trong nó,  còn giúp cho vòng 1 thêm mềm mại, đàn hồi và giảm chảy xệ nữa”, Hà Trang nhấn mạnh.



 



Cô nàng không hề can thiệp thẩm mỹ mà sử dụng những liệu pháp tự nhiên (Ảnh: NVCC)

Theo đó, 9X xinh đẹp hướng dẫn cách làm cụ thể cách tăng size vòng 1 với đu đủ cụ thể như sau:

Nguyên liệu:

1 quả đu đủ

Bạn nên chọn quả đu đủ xanh, vì trong hàm lượng quả đu đủ xanh có các dưỡng chất làm tăng kích thước vòng 1, được tìm thấy rất nhiều hơn đu đủ chin. Tuy nhiên, không nên chọn quả xanh quá.

3 thìa sữa đặc

100g hạt lạc sống

 



Cách thực hiện:

Đầu tiên với đu đủ, bạn gọt bỏ phần vỏ ngoài đi, sau đó  bổ đôi để nạo hết phần hạt bên trong đu đủ, rồi thái thành những lát mỏng để dễ dàng cho việc xay nhỏ.

Cho toàn bộ đu đủ này vào một số xay sinh tố sinh tố, để xay cùng 100g hạt lạc và đổ thêm khoảng 300 ml nước.  Sau khi xay xong, cần chuẩn bị một cái bát sạch và một cái dây lọc để loại bỏ toàn bộ phần bãi bỏ ra ngoài.

 







Bạn dùng thìa nén thật chặt, để cho toàn bộ phần nước cốt chảy xuống hết bát. Với hỗn hợp này, bạn mang đổ vào một cái xoong, sau đó cho toàn bộ lượng sữa đặc đã chuẩn bị ở trên hoà cùng hỗn hợp bằng cách khuấy thật đều tay.

Bật bếp đun sôi hỗn hợp này lên, sau khi đã sôi bạn để lửa nhỏ lại và đun tiếp khoảng 5 phút rồi tắt bếp đi và để nguội hỗn hợp. Cuối cùng bạn có thể đổ ra cốc và thưởng thức.

 



“Sự kết hợp giữa bộ ba: đu đủ xanh hạt, lạc và sữa đặc giúp điều tiết hooc mon nữ rất tốt. Nên nếu áp dụng đều đặn, thì vòng 1 sẽ nhanh chóng trở nên hấp dẫn hơn.  Với công thức này, bạn nên uống mỗi lần một cốc 300ml, vừa tốt cho sức khỏe lại vừa kích thích các mô ở ngực tăng trưởng, này nở nhanh hơn.  

Nếu các bạn kiên trì thực hiện đều đặn mỗi tuần 2 đến 3 lần, thì sau khoảng 2 tháng sử dụng, chắc chắn sẽ nhìn thấy sự thay đổi rõ rệt ở kích thước núi đôi của mình”, Hà Trang chia sẻ.

 



Bên cạnh đó, 9X xinh đẹp cũng lưu ý rằng, tuyệt đối không áp dụng phương thức này nếu bạn đang mang thai hay cho con bú, nhất là đối với người bị đau dạ dày.  Nên hạn chế mặc áo ngực quá chật, hay là bó sát núi đôi. Hạn chế sử dụng một số chất kích thích như cà phê, cồn, thuốc lá.

Ngoài ra, khoảng 2 tuần 1 lần, nên tẩy tế bào chết vùng bầu ngực bằng nước cốt chanh 1 quả và một muỗng cà phê muối, rồi  massage vùng da vòng 1, để đào thải da chết, giúp bầu ngực sáng và hấp dẫn hơn

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.