Lễ cưới ở quê của 'ca sĩ hội chợ' Lâm Chấn Huy và cô dâu 9X

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Lễ cưới ở quê của 'ca sĩ hội chợ' Lâm Chấn Huy và cô dâu 9X

Nam ca sĩ Lâm Chấn Huy tổ chức lễ ăn hỏi và kết hôn vào ngày 30/9 tại quê cô dâu ở Bình Phước.

Hôm 30/9, nam ca sĩ Lâm Chấn Huy tổ chức lễ cưới với bạn gái bí mật. Đám hỏi và hôn lễ diễn ra đơn giản trong cùng một ngày tại Bình Phước, quê cô dâu. Theo chia sẻ từ bạn nam ca sĩ, cô dâu tên Thu Hương sinh năm 1993, hiện làm nghề kinh doanh tự do.

Le cuoi o que cua 'ca si hoi cho' Lam Chan Huy va co dau 9X hinh anh 1
Lâm Chấn Huy kết hôn lặng lẽ tại quê nhà cô dâu.

Lâm Chấn Huy và Thu Hương gặp nhau trong một lần nam ca sĩ biểu diễn tại Bình Phước. Thu Hương cũng là khán giả hâm mộ giọng hát của Lâm Chấn Huy. Họ hẹn hò một thời gian trước khi quyết định tiến đến hôn lễ.

Trước đó, Lâm Chấn Huy chưa từng chia sẻ về chuyện hẹn hò. Nam ca sĩ 37 tuổi cũng không tiết lộ về lễ cưới đến bạn bè hoặc người hâm mộ. Nhiều khán giả còn cho rằng cô dâu là nữ chính trong MV mới của nam ca sĩ.

Le cuoi o que cua 'ca si hoi cho' Lam Chan Huy va co dau 9X hinh anh 2
Lâm Chấn Huy năm nay 37 tuổi trong khi cô dâu năm nay 25 tuổi.

“Lễ cưới diễn ra kín đáo tại quê nhà cô dâu, có sự góp mặt của hai bên gia đình và không có nghệ sĩ tham dự. Anh Huy cũng không thông báo với bạn bè”, bạn Lâm Chấn Huy cho biết. Người bạn này cũng kể Lâm Chấn Huy chưa lên kế hoạch tổ chức cưới tại TP.HCM.

Lâm Chấn Huy tên thật là Hoàng Văn Hiệp, sinh năm 1981 trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Hà Tĩnh. Nam ca sĩ lập nghiệp ở TP.HCM và chủ yếu biểu diễn tại các sân khấu hội chợ.

Anh là ca sĩ hội chợ khá đắt show hiện nay. Chia sẻ với truyền thông, Lâm Chấn Huy tiết lộ có thể thu về vài chục triệu đồng cho mỗi đêm diễn sân khấu hội chợ.

Le cuoi o que cua 'ca si hoi cho' Lam Chan Huy va co dau 9X hinh anh 3Phóng to
Lâm Chấn Huy kết hôn kín đáo.

Những ca khúc được chú ý của Lâm Chán Huy có thể kể đến Xin người thứ tha, Đừng quên tình đời, Mưa và nước mắt, Đau tim, Sống để hát.

Những ca khúc của Lâm Chấn Huy thường thu hút vài triệu lượt xem. 

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.