Thay con dâu đi đánh ghen ở quán cafe cà cái kết

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Thay con dâu đi đánh ghen ở quán cafe cà cái kết

Người mẹ chồng mắng chửi và tát thẳng mặt bồ nhí của con trai vì cho rằng cô gái này đã phá vỡ hạnh phúc gia đình mình. Trong khi đó, cô nàng "tiểu tam" lại có thái độ hỗn hào, được nhân tình bảo vệ nên lớn tiếng thách thức mẹ chồng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại sự việc người mẹ chồng thay con dâu đi đánh ghen tại quán cafe, đối mặt với anh con trai hỗn hào quát lại mẹ và cô bồ nhí "rắn mặt", thái độ ghê gớm chẳng phải dạng vừa.

Clip: Mẹ chồng thay con dâu đánh ghen giữa quán cafe

Theo nội dung đoạn clip, người mẹ chồng đi cùng một người phụ nữ khác tiến vào khu vực sân vườn (được cho là một quán cafe), tìm đến đúng chiếc bàn mà con trai và bồ nhí đang ngồi để dùng điện thoại quay clip, đồng thời mắng nhiếc cô nàng "tiểu tam" có khuôn mặt khá xinh xắn, trẻ trung.

"Mày giật chồng người ta làm chi?" - người mẹ chồng đưa điện thoại quay sát mặt cô bồ nhí và hỏi.

Cô bồ nhí tức tối đập vào tay mẹ chồng hòng né tránh quay clip, tuy nhiên lập tức bị mẹ chồng giơ thẳng tay tát mạnh vào mặt.

"Giật chồng người ta ha? Giật chồng người ra sĩ diện quá ha. Coi cái mặt mày này, nhục nhã. Mày giật chồng người ta còn láo. Mày phá gia đình tao hả mày" - bà vừa nói vừa liên tục tát nhiều cái vào mặt cô bồ nhí để dằn mặt.

http://hongbiencang.com/images/news/2020/07/01/chf_1593582221.gif

Người mẹ chồng giơ tay tát cô bồ nhí - Ảnh cắt từ clip

Thấy bồ nhí bị mẹ mình đánh mắng, anh con trai đã đứng ra che chắn, can ngăn rồi nhanh chóng đưa bồ nhí rời đi. Anh này một mực bảo vệ bồ nhí, thậm chí còn có hành động vung tay về phía mẹ khi bị mẹ đi theo mắng chửi.  

"Mẹ làm cái gì vậy? Mẹ phải bảo con 1 tiếng chứ, cái gì ra cái đó. Giật chồng gì mà giật chồng.

Con chưa thấy ai như mẹ luôn á. Đó là cái quyền của con, con lấy ai bỏ ai là quyền của con" - anh con trai nói với mẹ.

Đáng chú ý nhất là thái độ của cô nàng "tiểu tam". Theo đó khi bị mẹ của nhân tình đánh và chửi bới, cô này bày tỏ thái độ bực tức, vùng vằng bỏ đi. Khi được nhân tình kéo đi 1 đoạn xa, cô này đã quay lại nói lớn thách thức mẹ của nhân tình:

"Con cũng đẻ rồi sợ gì nữa. Tôi thích tôi đẻ đó".

Được nhân tình bảo vệ, cô bồ nhí lớn tiếng thách thức - Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip trên được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Chưa rõ sự tình phía sau ra sao, tuy nhiên thái độ cùng hành động hỗn hào, thiếu kiềm chế của anh con trai và cô nàng "tiểu tam" đã khiến dân mạng cực kỳ "nóng mắt", không tiếc lời chỉ trích, phẫn nộ.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

"Chẳng rõ nguyên nhân là gì nhưng cứ ngoại tình là sai rồi, đã thế lại còn bảo vệ bồ nhí rồi quát nạt mẹ, loại đàn ông chẳng ra làm sao".

"Bà mẹ chồng tuyệt vời quá. Chỉ trách anh chồng quá phụ bạc, thái độ với mẹ không chấp nhận được. Cô bồ kia rõ dạng ghê gớm, mang việc sinh đẻ ra thách thức".

"Thái độ với mẹ mình như thế thì chắc chắn cũng không coi vợ con ra gì. Cô vợ may mắn có được mẹ chồng tốt nhưng chồng như bỏ đi".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.