Tú ông 9X tiết lộ bí quyết tạo scandal "đẩy giá" nghìn đô cho á hậu, hotgirl trong các "thi vụ chân dài"

MENU
VIDEO
HOT
MỚI

Tú ông 9X tiết lộ bí quyết tạo scandal "đẩy giá" nghìn đô cho á hậu, hotgirl trong các "thi vụ chân dài"

Chiều 6/9, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, quê TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, trú huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi "môi giới gái".

Để có thể gắn mác hotgirl, đẩy giá của các "chân dài" lên thì Dũ thường thực hiện những bộ ảnh "thiếu vải", gợi cảm tạo sự chú ý của cộng đồng mạng.

"Tú ông" Dũ vừa tốt nghiệp đại học.

Tại cơ quan công an, "tú ông" Dũ thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Người đàn ông này cho biết, anh ta đứng ra tổ chức đường dây "đi khách" cao cấp này từ tháng 9/2017 đến nay. Trong đường dây của Dũ có cả những chân dài, người đẹp nổi tiếng trong giới nghệ sĩ như á hậu T.D và MC C.V mới bị bắt quả tang bán dâm ngày 30/8 vừa qua.

Kiều Đại Dũ có nhiều chiêu trò để thu hoa hồng từ chân dài bán dâm cao cấp

Khai nhận hành vi tại cơ quan điều tra, tú ông này cho biết, có nhiều chiêu thức làm việc với các chân dài để đẩy giá "đi khách" lên cao. Một trong những cách mà được cho là hiệu quả của tú ông này thường làm chính là tạo sự chú ý xung quanh chân dài đó.

Mới đây nhất, á hậu T.D gây xôn xao với bộ ảnh "thiếu vải" cực kỳ táo bạo ở một địa danh có tên Tuyệt tình cốc. Khi sự việc vỡ lở thì nhiều người cho rằng, Kiều Đại Dũ đứng sau đạo diễn vụ bộ ảnh đó, để á hậu T.D gây được chú ý nhiều hơn, từ đó dễ dàng ra giá "đi khách" cao với các đại gia.

 

Kiều Đại Dũ tạo dáng ở "tuyệt tình cốc" Đà Lạt, nơi mà á hậu T.D chụp bộ ảnh sexy, phản cảm

Bên cạnh đó, một số chân dài là sinh viên hoặc các cô gái trẻ đẹp bán hàng online, với những bộ ảnh "thiếu vải", khêu gợi, dưới bàn tay của Dũ đã được cộng đồng mạng chú ý rồi gắn mác hotgirl.

Ngay sau khi nổi tiếng, được nhiều người biết tới thì Dũ đã đẩy giá "đi khách" lên cả ngàn USD/lượt.

Công an xác định, ngoài á hậu T.D giá "đi khách" là 7.000 USD thì còn có những chân dài có giá lên đến 25.000 USD. Còn MC C.V đi khách với giá 1.500 USD/lượt. Với thành phần người đẹp là sinh viên, PG hay hotgirl có giá từ 300 – 1.000 USD/lượt.

Đặc biệt nếu chân dài đi qua đêm thì giá sẽ nhân 3 lần, hay đi dạng sextour hơn 1 ngày đêm thì giá sẽ nhân gấp 10 lần.

Dũ luôn có "bảng giá" cố định "đi khách" của các người đẹp rồi sau đó tú ông này đẩy giá để moi tiền của những "quý ông thèm của lạ".

(Theo: Diendanjav.com)

© Copyright 2023 Diendanjav.comAll rights reserved
® Bản quyền bài viết thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.